On

Blue stone mausoleum firm Vietnam 2022 by damynghephanvinh.com

Posted by William

Stone mausoleum company Vietnam 2022 by Damynghephanvinh? Traditional Fine Art Stone Facility – combining new technology, specializing in manufacturing high-class products of Stone Tomb, Stone Tomb Area, Beautiful Tomb, Stone Tomb, Stone Worship, Stone Balustrade, and others Other fine art stone items, … directly constructed nationwide. Contact: 0904169128 to get the best advice and quote! Phan Vinh fine art stone (Ninh Van stone village, Hoa Lu, Ninh Binh) – A facility that manufactures traditional fine art stone with high technology. Specializing in consulting, designing and constructing items such as: Stone Tomb, Stone Tomb, Stone Pillar, Stone Railing, Stone Letter, Dragon Mat, Stone Worship, Stone Statue, Family Church, … and high quality stone art products on request. Read additional details at https://damynghephanvinh.com/.

Stone mausoleum (also known as Long Dinh) has a very important meaning, is the connection between the deceased and the world. Designed with a curved roof with many meticulous patterns and motifs, the stone mausoleum is placed in the most solemn place in the mausoleum. In the mausoleum is engraved the family name, or clan of the people worshiped in the area. stone tombs or the names of the ancestors of their genera. The tombstones will be arranged in the mausoleum according to the wishes of the owner, and in harmony with the overall. In terms of designs and designs, the stone tombs are extremely diverse, with types such as: Single-roofed stone tomb, two-blade stone tomb, Tam Son stone tomb (Stone rock tomb), hexagonal stone tomb, octagonal stone tomb, round stone tomb, stone tower tomb…

More than 80 percent of the production process in Ninh Van has been mechanized to increase productivity. At the same time, efforts are made to preserve the traditional occupation and the art of stone carving, and better satisfy the increasingly sophisticated customer demand. Many production facilities in Ninh Van have shifted from making large-size products for religious and cultural spaces to small-size artifact souvenirs for visitors. Artisan Pham Ba Ngoc, owner of the Van Bao Ngoc fine art and handicraft production enterprise, said his facility has invested to make products featuring the ancient capital of Hoa Lu’s culture, including pairs of stone dragons and young lions in Dinh and Le Dynasty Kings’ temples in Hoa Lu District.

For our Vietnamese guests:

Lăng thờ đá (cách gọi khác thân thuộc Long Đình).Có ý nghĩa rất quan trọng , là sợi dây kết nối giữa người đã khuất và nhân gian. Được thiết kế với phần mái uốn cong với nhiều hoa văn, họa tiết tỉ mỉ, lăng thờ đá đặt ở nơi trang trọng nhất trong khu lăng mộ.Trong lăng được khắc tên dòng họ, hay gia tộc của những người được thờ trong khu lăng mộ đá hoặc tên cụ tổ của chi họ. Các ngôi mộ đá sẽ được sắp xếp trong khuôn viên lăng mộ theo mong muốn của gia chủ, và hài hòa với tổng thể. Về mẫu mã, kiểu dáng các ngôi mộ đá vô cùng đa dạng, với các loại như: Mộ đá một mái, mộ đá hai đao, Mộ đá Tam Sơn (Mộ bành đá), Mộ đá Lục Giác, Mộ bát giác đá, mộ đá tròn, Mộ tháp đá…

Nếu có một khoảng thời gian dài giữa cái chết và việc chôn cất thì người ướp xác sẽ tham dự và hỗ trợ việc bảo quản thi thể. Sự sắp xếp của một bàn thờ. Điều này bao gồm ảnh của người đã khuất cùng với hoa, hương và đồ ăn cúng (ví dụ: bát cơm, trái cây và trà). Quan tài được đặt ở phòng trung tâm để khách đến viếng và tỏ lòng thành kính. Trong thời gian này, họ chia sẻ thức ăn và nâng ly chúc mừng cuộc sống của người đã khuất. Các thành viên trong gia đình luôn cảnh giác với thi thể. Một loạt các lời cầu nguyện hoặc ban phước sẽ xảy ra trong thời gian này nếu người chết theo đạo.

Là cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ truyền thống kết hợp Công nghệ mới, Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tự hào là một trong những cơ sở chế tác đá uy tín, chất lượng – địa chỉ chế tác lăng mộ đá tin cậy cho khách hàng trên Toàn quốc. Cam kết 100% các sản phẩm do trực tiếp Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tư vấn và thi công, chế tác từ đá nguyên khối tự nhiên. Không qua trung gian, vì vậy GIÁ LUÔN TỐT NHẤT! Được sống trong những không gian có sự giao hoà giữa các yếu tố của thiên nhiên “phong thuỷ hữu tình” luôn là mơ ước của mỗi người Việt Nam. Với bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo, từ bao đời nay, cha ông ta đã đưa các chất liệu thiên nhiên về gần hơn với không gian sống của con người. Một trong những chất liệu đặc biệt nhất chính là đá. Từ những khối đá thô sơ, các nghệ nhân đã chạm khắc thành những chi tiết tinh tế, mềm mại, sử dụng làm vật trang trí hay chất liệu xây dựng trong các công trình kiến trúc, làm nên một nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam. khám phá hơn chi tiết trên trang web này lăng mộ đá xanh.

Các gia đình Việt Nam thường đi thăm mộ tổ tiên và dọn dẹp mồ mả mỗi khi Tết đến, thường là từ ngày 23 tháng Giêng âm lịch, tức là vào ngày 25 tháng Giêng năm nay, tức là đến giao thừa. Họ thắp hương ở các phần mộ, tổng kết lại những sự kiện lớn trong năm của gia đình cho tổ tiên và mời người đã khuất “về quê” để vui Tết với người còn sống. Sau đó, các thành viên trong gia đình nhổ cỏ dại, xới những bông hoa mọc trên mộ tổ tiên và làm sạch đá mộ. Người Việt Nam quan niệm rằng mọi thứ, kể cả mồ mả của người đã khuất, lễ Tết phải sạch sẽ, sáng sủa để năm mới gặp nhiều may mắn.